Revenir au site

Di xet nghiem mau co phat hien sui mao ga khong

xet nghiem sui mao ga có phát hiện sùi mào gà không? sùi mào gà không những gây ra tác hại nặng tới sức khỏe người mang bệnh mà còn khiến cho người bệnh stress chưa biết có thể áp dụng một số cách nào để thăm khám, việc Xét nghiệm máu có thể nhận biết bệnh mồng gà không? Bài viết dưới đây là một vài thông tin để giải đáp cho câu hỏi này.

bệnh sùi mào gà là như nào

bệnh mồng gà là một trong số những bệnh xã hội do virus HPV gây ra, chứng bệnh có yếu tố lây lan chủ yếu đó là qua việc giao hợp không lành mạnhkhông sử dụng biện pháp an toàn bao cao su thời gian ủ bệnh mồng gà có thời gian từ 3 tuần – 9 tháng, bệnh mồng gà có dấu hiệu bắt đầu là tại cơ quan sinh dục, vùng hậu môn, miệng thấy một vài mụn sùi nhỏ có hình loại như mào gà, súp lơ, với kích thước khoảng 1 – 2cm.

những nhú sùi theo thời gian nếu không được nhận ra và chữa trị sớm, những nhú sùi sẽ ngày càng tiến triển nặng hơn, gây ra lở loét, chảy máu, trầm trọng hơn sẽ gây ra tình trạng nhiễm khuẩn, chuyện chăn gối gặp các vấn đề.

tổn hại do các nốt u sùi gây nên còn có thể lan rộng phá hủy mô, khả năng sinh sản sẽ bị tác động lớn.

Nếu phụ nữ mắc bệnh sùi mào gà khi mang thai có khả năng gây nên tình trạng băng huyết, nguy cơ lây truyền lây bệnh sang cho thai nhi, trẻ sinh ra sẽ mắc những bệnh ở vòm họng, hầu.

nguy cơ cao bệnh mồng gà sẽ phát triển thành ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư hậu môn trực tràng nếu bệnh không được điều trị kịp thời.

Xét nghiệm máu có phát hiện sùi mào gà không?

người bệnh nếu có một số biểu hiện nghi của sùi mào gà thì cần thiết phải đến các trung tâm y tế chuyên khoa chất lượng để thăm khám và làm các khám xác định bệnh, hiện giờ cách xét nghiệm máu để nhận thấy sùi mào gà là một trong những phương pháp xét nghiệm cho kết quả chuẩn xác.

Để tiến hành cách xét nghiệm này, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành lấy mẫu máu để khám bệnh virus HPV có tồn tại trong máu hay không để đưa ra kết luận và xác định hướng chữa trị hợp lý.

Nếu cho hiệu quả dương tính đối với vi-rút HPV thì thường thì bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp chữa bệnh mồng gà bằng kháng nguyên và áp dụng phương pháp điều trị ALA – PDT là cách chữa sùi mào gà tiên tiến và cho kết quả điều trị cao nhất hiện tại.

Ngoài tiến hành xét nghiệm máu còn có những phương pháp kiểm tra bệnh sùi mào gà khác đó là:

kiểm tra chứng bệnh phẩm: dùng các mẫu vật lấy từ một số nhú sùi hoặc dịch mủ để thực hiện xét nghiệm và đưa ra kết luận chính xác xem có mắc sùi mào gà hay không.

kiểm tra dịch: Trước khi đi đái sẽ lấy dịch từ niệu đạo của bạn để tiến hành thăm khám bệnh mồng gà.

bệnh mồng gà hoàn toàn có thể trị khỏi nếu được nhận thấy và trị kịp thời, Do vậy ngay khi có một vài biểu hiện Mới đầu của bệnh sùi mào gà, tránh vì tâm lý ngại ngùng mà cần phải đến ngay các bệnh viện chuyên khoa để tiến hành một vài khám hợp lý, cách xét nghiệm máu để nhận thấy sùi mào gà sẽ đạt kết quả chuẩn xác. Nhưng mà cần lựa chọn tiến hành kiểm tra tại một vài trung tâm y tế chuyên khoa tin cậy.

bxh

Nổi mụn thịt ở âm đạo